Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Chính sách bảo hành của chúng tôi được thiết kế để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm. Dưới đây là các điều khoản chi tiết về chính sách bảo hành:

1. Thời Gian Bảo Hành

  • Thời gian bảo hành cho từng loại sản phẩm sẽ được ghi rõ trên hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành.
  • Thông thường, thời gian bảo hành là từ 6 tháng đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng thành công

2. Điều Kiện Bảo Hành

Sản phẩm sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành.
  • Hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và không bị tẩy xóa.
  • Sản phẩm không bị hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, va đập, thấm nước, hoặc sử dụng sai cách.

3. Quy Trình Bảo Hành

  • Bước 1: Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline hoặc email để thông báo về sản phẩm cần bảo hành.
  • Bước 2: Gửi sản phẩm kèm hóa đơn hoặc phiếu bảo hành đến địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
  • Bước 3: Sau khi nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ kiểm tra và thông báo kết quả trong vòng 3-5 ngày làm việc.

4. Sản Phẩm Không Được Bảo Hành

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hoặc các yếu tố bên ngoài không kiểm soát được.
  • Sản phẩm đã được sửa chữa bởi các cá nhân hoặc tổ chức không được ủy quyền.
  • Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng: để vật nặng vượt quá khả năng chịu lực của sản phẩm, sử dụng sản phẩm không đúng công năng như nhảy mạnh lên sản phẩm,…, để vật nóng trực tiếp lên sản phẩm, vệ sinh dùng hóa chất
  • Sản phẩm bị gãy, vỡ, trầy xước, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng hoặc do các tác động ngoại lực, ngoại cảnh; hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh; sản phẩm bị tác động của hơi nước, độ ẩm cao hoặc nhiệt độ cao
  • Những hao mòn trong quá trình sử dụng của quý khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên, oxy hóa của bề mặt sản phẩm, xù lông vải, xẹp lún,…
  • Các sản phẩm thuộc chương trình giảm giá không còn được bán trên website

5. Chi Phí Bảo Hành

  • Trong trường hợp sản phẩm không thuộc diện bảo hành, chúng tôi sẽ thông báo trước về chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện.
  • Chi phí vận chuyển sản phẩm đến và từ nơi bảo hành sẽ do khách hàng chịu trách nhiệm.

6. Chính sách bảo trì

  • Đối với các sản phẩm không nằm trong phạm vi bảo hành hoặc hết thời hạn bảo hành 1 năm, Fumimi vẫn nhận bảo trì trọn đời sản phẩm với chi phí hợp lý tùy theo tình trạng sản phẩm.
  • Quyết định của Fumimi là quyết định cuối cùng và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

7. Liên Hệ Hỗ Trợ Nhanh

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về chính sách bảo hành hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua

  • Điện thoại: 0941 050 207
  • Email: fumimivn@gmail.com
  • Địa chỉ kho hàng: 59A Đỗ Văn Dậy, Xã Tân Hiệp, Huyện Hóc Môn, TPHCM
  • Chat trực tuyến: Truy cập vào website của chúng tôi để trò chuyện với nhân viên hỗ trợ